Tưng bừng khai trương khu trung tâm thương mại dưới lòng đất Central Market

Ngày 21/09/2019, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cửu Long 23-9 đã chính thức khai trương mô hình trung tâm thương mại trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam – Trung Tâm Thương Mại Central Market tại tầng hầm Khu B – Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM.

trung-tam-thuong-mai-duoi-long-dat

Khu chợ dưới lòng đất tại TP.HCM vừa được tái khai trương với tên gọi mới là Trung tâm Thương mại Central Market. Đây là mô hình trung tâm thương mại trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam, với mong muốn thể hiện niềm tự hào về truyền thông văn hóa, ẩm thực và thắng cảnh của Việt Nam.

central-market-khai-truong

Ở lần khai trương này, nhà đầu tư mong muốn biến chợ dưới lòng đất thành một điển hình văn hóa, ẩm thực để phục vụ cho khách du lịch và tạo nên một điểm nhấn riêng biệt cho thành phố.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Nguyễn Bình Phương, tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cửu nhận Long 23 – 9, cho biết: Tên mới này giúp khách hàng đặc biệt là du khách quốc tế thuận tiện trong diện thương hiệu lẫn giá trị của khu. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua sắm giải trí của khách hàng trong nước cũng như khách du lịch quốc tế, đồng thời mong muốn nơi đây trở thành điểm nhấn du lịch cho trung tâm thành phố.

Central Market có tổng diện tích tầng hầm là 11.000 m2, hơn 4.000 m2 dành làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 xe ô tô và 600 xe máy, góp giải quyết nạn kẹt xe, đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm. Diện tích còn lại là dành cho khu trung tâm thương mại Central Market. Trong đó, khu Asiana Food Town có diện tích 1.500m2 để tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực giúp thực khách trải nghiệm hết tinh hoa ẩm thực Á – Âu được chế biến bởi chính đầu bếp đến từ quốc gia đó, đặc biệt là món ăn ba miền đất Việt với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…

Khu vực ẩm thực châu Á được trang trí ấm cúng, sang trọng
Khu vực ẩm thực châu Á được trang trí ấm cúng, sang trọng

Một khu mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000m2 với hơn 300 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách. Ngoài ra, sự hiện diện của cửa hàng tiện Co.op Food, cửa hàng thủ công mỹ nghệ Lâm Mỹ Lài, khu vui chơi giải trí Game Kim Phát… kết hợp hài hòa với nhau mang lại một khu mua sắm và giải trí vô cùng độc đáo và thú vị.

Tại lễ khai trương trung tâm thương mại Central Market quy tụ số lượng đơn vị truyền thông tham gia tác nghiệp gồm nhiều phóng viên từ nhiều trang báo và đài truyền hình.

Hiếm có sự kiện ra mắt trung tâm thương mại nào tại Việt Nam có thể thu hút số lượng đơn vị truyền thông đến tham dự và tác nghiệp đông đảo như vậy.

Trong ngày khai trương của Central Market, người người nô nức để về đây để chụp hình và mua sắm.

Nhiều hoạt động văn nghệ đặc sắc diễn ra trong buổi khai trương.
Nhiều hoạt động văn nghệ đặc sắc diễn ra trong buổi khai trương.

Khu vực quần áo thời trang với rất nhiều nhãn hiệu cả trong nước lẫn quốc tế

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 21/09/2019 đến 28/09/2019, tại Central Market sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách như: trò chơi dân gian, hội thi, chương trình ca nhạc, trình diễn thời trang, quảng bá xúc tiến du lịch.

Để không bỏ lỡ bất kì thông tin quan trọng nào của buổi lễ ra mắt này, bạn có thể cập nhật tại trang website http://centralmarket.com.vn/ hoặc fanpage chính thức. Lễ khai trương TTTM Central Market được phát sóng trên kênh truyền hình VTV9 nhé!

 

 

Bài viết liên quan